sport news

คาริม เบนเซม่า พลาดจุดโทษในช่วงท้ายเกม เนื่องจากเรอัล มาดริด ทำคะแนนหล่นเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เมื่อพวกเขาถูกโอซาซูน่า 10 คนคุมทีมที่เบอร์นาเบว

คาริม เบนเซม่า พลาดจุดโทษ ทำแต้มหล่นจริงครั้งแรกในฤดูกาลนี้

Benzema ทุบจุดโทษของเขากับคานประตูในนาทีที่ 80 เนื่องจาก Real ล้มเหลวในการเริ่มต้นชัยชนะเพื่อป้องกันตำแหน่งของพวกเขาต่อไป

วินิซิอุส จูเนียร์ ให้เจ้าภาพขึ้นนำก่อน คีเก้ การ์เซีย จะตีเสมอโอซาซูน่าถูกลดเหลือ 10 คนเมื่อดาวิด การ์เซียโดนไล่ออกจากสนามเพราะทำฟาวล์เบนเซม่าซึ่งนำไปสู่จุดโทษ

การ์เซีย โดนไล่ออกจากสนามหลังการตรวจ VAR เพื่อผลักดันกองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้ เนื่องจากเขาคือกองหลังคนสุดท้าย แต่เบนเซม่าก็รับไม่ได้

เขาได้บอลในตาข่ายในเวลาต่อมา แต่ถูกตัดสินให้ล้ำหน้าเล็กน้อยเมื่อโอซาซูน่าอ้างแต้มที่เบอร์นาเบวเป็นครั้งที่สองในหลายฤดูกาล

มาดริดมีแต้มเท่ากันกับบาร์เซโลน่า แต่ยังคงรั้งจ่าฝูงของลาลีกาด้วยผลต่างประตู

แฟนบอล ซิดนี่ย์ ยูไนเต็ด 58 ประณาม นาซี ทำความเคารพ ระหว่างนัดชิงออสเตรเลีย คัพ

ผู้สนับสนุนที่แสดงสัญลักษณ์นาซีและคำนับในรอบชิงชนะเลิศออสเตรเลียนคัพ “ควรถูกแบนตลอดชีวิต” เจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลกล่าว

UFA Slot

ฟุตบอลออสเตรเลีย (FA) กล่าวว่า “ขอประณามการกระทำของชนกลุ่มน้อย” ของแฟน ๆ ซิดนีย์ยูไนเต็ด 58 คนหลังจากเปิดดำเนินการทางวินัย

โดมินิก แปร์รอตต์ นายกรัฐมนตรีนิวเซาท์เวลส์ กล่าวว่า พฤติกรรมของผู้สนับสนุนบางคน “น่ากลัวอย่างยิ่ง”

สโมสรกล่าวว่า “กังวล” จากรายงานการกระทำของผู้สนับสนุน

ในแถลงการณ์ ซิดนีย์ ยูไนเต็ด 58 กล่าวว่า “ไม่มีความอดทนต่อการดูหมิ่น การเหยียดเชื้อชาติ หรือการเลือกปฏิบัติทุกรูปแบบ”

สโมสรกล่าวเสริมว่าจะทำงานร่วมกับทางการเพื่อดำเนินการ “สอบสวนอย่างเต็มรูปแบบ”

ผู้สนับสนุนพยายามที่จะกลบพิธีต้อนรับของชนพื้นเมืองก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันที่สนามกีฬา Western Sydney ก็กำลังถูกสอบสวนเช่นกัน

เอฟเอ ระบุเมื่อวันจันทร์ว่า ได้ออกหนังสือแจ้งเหตุให้ทีมกึ่งอาชีพ ซิดนีย์ ยูไนเต็ด 58 ซึ่งกำหนดให้สโมสรต้องตอบโต้ก่อนที่จะมีการดำเนินการคว่ำบาตรใดๆ

หน่วยงานปกครองเสริมว่า กำลังทำงานร่วมกับตำรวจนิวเซาธ์เวลส์ “เพื่อกำหนดการดำเนินการที่รุนแรงและรวดเร็วต่อพฤติกรรมต่อต้านสังคมที่ระบุได้”

รูปภาพบนโซเชียลมีเดียแสดงให้เห็นว่าผู้สนับสนุนซิดนีย์ยูไนเต็ดบางคนทำความเคารพของนาซีระหว่างการแข่งขัน

“มันไม่มีที่ ไม่ใช่แค่ในเกมกีฬา แต่ทุกที่ในรัฐของเรา และฉันรู้ว่าตำรวจกำลังดูมันอยู่” Perrottet กล่าว

คนที่ทำอย่างนั้นด้วยคำนับควรถูกแบนตลอดชีวิต

การโห่ร้องและโห่ในระหว่างก่อนการแข่งขัน Welcome to Country – การฝึกฝนของชาวอะบอริจินและชาวเกาะช่องแคบทอร์เรส – จะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการสอบสวนของ FA

“เหตุการณ์เมื่อคืนนี้เกิดจากบุคคลและกลุ่มบุคคลในสนามโดยไม่ทราบสาเหตุ” เจด นอร์ธ ประธานกลุ่มที่ปรึกษาชนพื้นเมืองของฟุตบอลออสเตรเลีย (NIAG) กล่าว

“พฤติกรรมแบบนี้เป็นการไม่ให้เกียรติและต้องไม่ดำเนินต่อไปในเกมของเรา และทัศนคติต้องเปลี่ยนไป”

ทีมที่ไม่ใช่ A-League คนแรกที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ซิดนีย์ยูไนเต็ด 58 ซึ่งเดิมชื่อซิดนีย์โครเอเชียแพ้ 2-0 ให้กับ Macarthur FC ต่อหน้าฝูงชน 16,461 ในวันเสาร์

“สโมสรมีความมุ่งมั่นอย่างยิ่งในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ให้ความเคารพและครอบคลุม ซึ่งช่วยให้สมาชิกในชุมชนของเราสามารถเฉลิมฉลองมรดกของพวกเขาในทางที่มีความหมายและมีความรับผิดชอบ” คณะกรรมการของสโมสรกล่าว

“ผู้ที่ไม่สอดคล้องกับค่านิยมเหล่านี้ไม่ต้อนรับที่ Sydney United 58 FC และความคิดเห็นของพวกเขาจะไม่มีวันได้รับการยอมรับ”

เอฟเอกล่าวว่าคนแปดคนถูกขับไล่ในระหว่างการแข่งขัน “เพื่อจัดการกับพฤติกรรมที่โดดเดี่ยวโดยบุคคลส่วนน้อย”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ a-plus-cable-tv-descramblers.com อัพเดตทุกสัปดาห์

ufa slot

Releated