บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ล็อกเป้าอยากได้ ดาโลต์ แบบฟรีเอเจ้นต์

บาร์เซโลน่า ยอดทีมในลา ลีกา สเปน และ ยูเวนตุส สโมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล็อกเป้าอยากได้ตัว ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาฟอร์มแรงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีเอเจ้นต์หลังจบฤดูกาลนี้

ฟูลแบ็กวัย 23 ปี ทำผลงานดีมีคุณภาพจนทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งดังกล่าวภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเอริก เทน ฮาก ซึ่งตอนนี้ได้แผงแบ็กโฟร์ในดวงใจได้แก่ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย

จากรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อดังในอังกฤษ ระบุว่าด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ ดาโลต์ ซึ่งเพิ่งซัด 2 ประตูให้ โปรตุเกส ทุบ สาธารณรัฐเช็ก 4-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีหลายๆ ทีมชั้นนำอาทิเช่น บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส แสดงความสนใจอยากได้ตัวมาเสริมความแข็งแกร่ง

บาร์เซโลน่า

ยิ่งไปกว่านั้นการที่ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส เหลือสัญญาปัจจุบันกับต้นสังกัดจนจบซีซั่นนี้ และถ้า “ปีศาจแดง” ไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี นั่นจะทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีทีมชั้นนำในยุโรปอยากได้ตัวไปร่วมทัพก็ตาม แต่ดูเหมือนว่า ดาโลต์ ต้องการฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และอยากที่จะขยายสัญญากับ “เร้ด เดวิลส์” อย่างมาก

ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ คว้าตัว ดาโลต์ มาจาก ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 17.4 ล้านปอนด์ หรือราว 765 ล้านบาท เมื่อปี 2018 โดยเขาลงเล่นให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 73 แมตช์ ขณะที่ในซีซั่น 2020/2021 นักเตะถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน

ก่อนหน้านี้นักเตะต้องเป็นยางอะไหล่ของ อารอน วาน-บิสซาก้า เพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตกุนซือชื่นชอบผลงานของ อดีตดาวรุ่งคริสตัล พาเลซ แต่หลังจากนั้นก็ได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นในยุคของ ราล์ฟ รังนิก และ เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ a-plus-cable-tv-descramblers.com

ufa slot

Releated