UFA Slot

อาร์เซนอล 1-2 แมนฯ ซิตี้ VAR ไม่สอดคล้อง

วิพากษ์วิจารณ์โดย Albert Stuivenberg & Aaron Ramsdaleขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยชนะมาได้จนถึงปี 2022 การโต้เถียงกันอย่างคุ้นเคยเกี่ยวกับ VAR ยังคงดำเนินต่อไปในเกมแรกของปีใหม่

อัลเบิร์ต สตูเวนเบิร์ก ผู้ช่วยผู้จัดการทีมอาร์เซนอล และอารอน แรมส์เดล นายด่านผู้รักษาประตู เรียกร้องให้ผู้ตัดสินไปที่มอนิเตอร์ข้างสนามอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น หลังจากเอาชนะซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจ้าภาพคิดว่าผู้ตัดสิน Stuart Attwell ควรจะดูจอมอนิเตอร์หลังจากที่ Martin Odegaard ล้มลงในความท้าทายกับ Ederson ผู้รักษาประตูเมืองในครึ่งแรกการตรวจสอบเกิดขึ้น แต่ Attwell ไม่ได้รับคำสั่งให้ปรึกษาหน้าจอเพราะ VAR ไม่สามารถพูดได้อย่างชัดเจนว่า Ederson ไม่ได้สัมผัสลูกบอลAttwell อยู่กับการตัดสินใจในสนามและให้ลูกเตะมุมแทน

UFA Slot

หลังจากโบกมือให้ Granit Xhaka ทำฟาล์วใส่ Bernardo Silva หลังพัก Attwell ถูกส่งต่อไปยังมอนิเตอร์และพลิกคำตัดสินในตอนแรก

ของเขาในการให้จุดโทษในกรณีนี้ VAR รู้สึกว่า Xhaka ก้าวข้าม Silva ก็เพียงพอที่จะให้จุดโทษและแนะนำให้ผู้ตัดสินมองอีกครั้ง อาร์เซนอลรู้สึกหงุดหงิดมากขึ้นกับสิ่งที่พวกเขารู้สึกว่าใช้จอภาพไม่สอดคล้องกันมากกว่าที่พวกเขาควรจะได้รับโทษหรือไม่ .

มันเป็นจุดโทษ แต่ผมกำลังมองหาความสม่ำเสมอ สตีเวนเบิร์กซึ่งเป็นตัวแทนของไมค์ อาร์เตต้า ซึ่งมีผลตรวจเป็นบวกสำหรับโควิด-19 บอกกับ Match of the Day เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่โอเดการ์ด เรามี VAR อยู่แล้ว ทำไมไม่ลองตรวจสอบตัวเองดูล่ะ เป็นผู้ตัดสินเหรอ มันไม่ได้เกิดขึ้นเลยมันน่าผิดหวัง

แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของอาร์เซนอล กล่าวว่า ผมใช้จุดโทษทั้งสองจุด ความไม่สอดคล้องในการเข้าหน้าจอ ผู้ตัดสินอาจจะมองข้ามไปทันทีเมื่อเขาดูมัน

แต่มันคือความจริงที่ว่าเขาไปดูมัน ทั้งในเวลาจริงเขาบอกว่าไม่มีจุดโทษ แต่เขาได้รับคำสั่งให้มองดูอย่างเดียว พวกเขาอ่อน แต่เขาถูกบอกให้มองและให้มันผมอยู่อีกด้านของสนามเพื่อตะโกนจุดโทษ ผู้รักษาประตูออกมาด้วยเท้าของเขาและเขาจะจับเขาหรือลูกบอล ส่วนเบอร์นาร์โด เขายืนขึ้นและได้รับมอบบทลงโทษคือบทลงโทษ แต่สำหรับเรา มีคนบอกให้ดูหน้าจอ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวาเป็นจุดโทษ กับมาร์ติน โอเดการ์ด ผมอาบน้ำและมาที่นี่จึงไม่เห็นมัน [ ในการเล่นซ้ำ]

เลออน ออสมัน อดีตมิดฟิลด์เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า แอตต์เวลล์ ตัดสินใจครั้งสำคัญได้ถูกต้องผมไม่คิดว่านั่นเป็นการเตะจุดโทษ ผมคิดว่า Ederson ได้บอลเพียงพอแล้ว เขากล่าวใน Final Scoreแล้วเบอร์นาร์โด ซิลวา และชาก้าก็มารวมกัน ฉันคิดว่ามีคลิปหนีบหัวเข่า มีการดึงเสื้อใช่ เขาอาจจะอ่อนลงเล็กน้อยในตอนท้าย แต่มันก็เพียงพอแล้วที่จะเป็นจุดโทษ


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ a-plus-cable-tv-descramblers.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated