UFA Slot

โมลลี โอคัลลาฮาน คว้าแฮตทริกเหรียญทองให้ออสเตรเลียในการแข่งขันว่ายน้ำ

โมลลี โอคัลลาฮาน ทำแฮตทริกทองคำในขณะที่นำสี่ผลัด 4x100m ผสมไปสู่สถานที่สำคัญระดับโลกแห่งแรกของออสเตรเลียในการแข่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์โลกปีนี้และ Kaylee McKeown ได้เน้นย้ำจุดยืนของเธอในฐานะหนึ่งในนักว่ายน้ำกระโจมของออสเตรเลียด้วยชัยชนะ

ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งแรกของเธอในการกรรเชียง 200 ม. ในบูดาเปสต์ในวันสำคัญของโลมาควีนส์แลนเดอร์ คีอาห์ เมลเวอร์ตัน ก็ร่วมแสดงด้วย โดยคว้าเงินไว้ข้างหลังเคธี่ เลเดคกี ผู้คว้ามงกุฎฟรีสไตล์ 800 ม. ติดต่อกันเป็นครั้งที่ห้าด้วยชัยชนะถล่มทลายอีกครั้งเมื่อวันศุกร์

ทว่าแม้แต่นักบิดชาวอเมริกันผู้น่าทึ่งก็ไม่สามารถก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของการแสดงในวันนี้จากกลุ่มนักเล่นฟรีสไตล์ชาร์ดของ Dolphins – Jack Cartwright, Kyle Chalmers, Madi Wilson และ โอคัลลาฮาน ขณะที่พวกเขาสร้างสถิติโลกใหม่ได้เพียง 3 นาที 19.38 วินาที ในวาระสุดท้ายของวัน

ที่ทำสถิติโลกสุดท้ายที่กวางจู เกาหลีใต้ ทำลายล้างไปสองร้อยวินาทีในเดือนกรกฎาคม 2019 ขณะที่พวกเขาระเบิดแคนาดา (3:20.61) และสหรัฐอเมริกา (3:21.09)“มันบ้ามาก” ชาลเมอร์แชมป์ฟรีสไตล์ 100 ม. ของริโอประกาศ “คุณมีแชมป์โลก (O’Callaghan, 52.03 วินาที) หญิงสาวที่อาจได้รับรางวัลเงินถ้าเธอได้เข้าร่วมการแข่งขัน (Wilson, 52.25), Jack (Cartwright, 48.12) กลับมาจากการผ่าตัดไหล่เพื่อว่ายน้ำ การแยกแรกที่น่าทึ่ง … ฉันคิดว่าเราจะยากที่จะเอาชนะได้เสมอ”

UFA Slot

โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขายากที่จะเอาชนะได้ด้วยเลกที่สองอันน่าทึ่งของ Chalmers ซึ่งทำเวลาไว้ที่ 46.98“ผมมีความสุขมาก ภูมิใจในทีมนี้มาก มันเป็นเพียงผลงานที่น่าทึ่ง” โอคัลลาแฮนกล่าว ซึ่งตอนนี้ภูมิใจนำเสนอเหรียญรางวัล 5 เหรียญจากการแข่งขัน

รวมถึงสามเหรียญทองด้วยก่อนหน้านี้ ความภาคภูมิใจของตำแหน่งนั้นได้ไปถึงสามแชมป์โอลิมปิก McKeown ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับรางวัลห้าเหรียญเงิน รวมถึงสองเหรียญในสัปดาห์นี้ที่บูดาเปสต์ในสัปดาห์นี้ แต่ทำได้เพียงทำลายเป็ดทองคำของเธอด้วยชัยชนะที่ค่อนข้างจะกัดเล็บเธอเพิ่งขยับไปสู่ชัยชนะด้วยการผลักกำแพงครั้งสุดท้าย โดยชนะใน 2:05.08 โดย American Phoebe Bacon เพียงแค่เล็บมือใน 2:05.12

McKeown ผู้ได้รับรางวัลเหรียญเงินในระยะทาง 200 เมตรกล่าวว่า “การได้เหรียญทองมาได้นั้นค่อนข้างน่าทึ่ง ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะได้มาที่นี่ในต้นปีนี้ ดังนั้นการได้ขึ้นโพเดียมสองคนแยกกันนั้นช่างน่าทึ่ง” McKeown กล่าว ผสมส่วนบุคคล“ฉันรู้สึกประหม่าจริงๆ

ที่มาคืนนี้หลังปีที่แล้ว แต่มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม”นอกจากนี้ยังเป็นคืนแห่งอารมณ์ความรู้สึกสูงสำหรับ McKeown ที่อุทิศเหรียญให้กับบิดาผู้ล่วงลับของเธอ“คุณจะได้เห็นฉันบ่อยมากก่อนวอร์มร่างกาย ฉันจะนั่งริมสระและมีเวลาให้ตัวเองนิดหน่อย ฉันเชื่อในหนทางเล็กๆ ของฉันว่าเขาอยู่ที่นั่นทุกย่างก้าว นั่นคือคำขอบคุณของฉัน” เธอกล่าว

เด็กหญิงวัย 20 ปีก้าวข้ามการแข่งขันที่ดีที่สุดของเธอ นั่นคือการกรรเชียง 100 ม. ซึ่งเธอมีสถิติโลกและเป็นแชมป์โอลิมปิก เพื่อจัดการกับการตีผสม ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่เลิกคิ้วขึ้นสองสามทีแต่เธอตั้งใจแน่วแน่ที่จะไม่พลาดในวินัยอื่นๆ ที่ชนะการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

ข่าวแนะนำ

และจับเวลาการผลักดันเพื่อชัยชนะด้วยความแม่นยำในเสี้ยววินาทีเบคอน ซึ่งเป็นผู้ผ่านเข้ารอบที่เร็วที่สุด บุกไปจนได้ก่อน 0.64 วินาทีก่อนครึ่งทาง ก่อนที่ McKeown จะค่อยๆ ดึงเธอกลับมาในระยะทางที่สาม และจากนั้นก็เริ่มที่จะแซงผ่านในช่วง 10 เมตรสุดท้ายไม่มีใครมีโอกาสใด ๆ

กับ Ledecky ในระยะ 800 ม. เนื่องจากเธอกลายเป็นนักกีฬาคนแรกที่ชนะวินัยหนึ่งครั้งห้าครั้งติดต่อกันและได้เหรียญรางวัลโลกที่ 22เธอชนะมากกว่า 10 วินาทีใน 8:08.04 แต่ Melverton (8:18.77) ว่ายในการแข่งขันในชีวิตของเธอเพื่อเงิน ซึ่งเป็นเหรียญเงินระดับโลกครั้งแรกของเธอในสระ 50 ม.


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ a-plus-cable-tv-descramblers.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated