sport

ร็อบ คีย์ ประกาศแยกตัว เทส และ กุนซือทีมชาติอังกฤษ

กรรมการคนใหม่ตัดสินใจเรื่องนโยบายครั้งสำคัญครั้งแรกในบทบาทใหม่ เบ็น สโตกส์ มีแนวโน้มจะเปลี่ยน โจ รูท เป็นกัปตันทีมทดสอบ

ร็อบ คีย์ ติดอยู่ในการตัดสินใจด้านนโยบายครั้งสำคัญครั้งแรกของเขาในฐานะผู้อำนวยการคริกเก็ตชายทีมชาติอังกฤษ หลังจากโฆษณาอย่างเป็นทางการสำหรับเฮดโค้ชคนใหม่ 2 คน แยกจากกันด้วยวิธีการทดสอบและรูปแบบไวท์บอล

แม้ว่าจะมีการแบ่งแยกที่คาดการณ์ไว้อย่างกว้างขวางท่ามกลางรายการการแข่งขันที่ปูดและการแยกตัวของผู้เล่นที่มากขึ้น แต่ก็เริ่มทำให้วิสัยทัศน์ของคีย์สำหรับทีมชาติชัดเจนขึ้นหลังจากฤดูหนาวที่ไม่มีใครชนะในการทดสอบคริกเก็ตและ T20 World Cup ที่จบลงด้วยความพ่ายแพ้รอบรองชนะเลิศ

คีย์จะสรุปเรื่องนี้เพิ่มเติมเมื่อเขาได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการที่ Lord’s ในวันพฤหัสบดีนี้ 10 วันหลังจากเริ่มงานที่เขาได้ทำงานในขั้นต้นเกี่ยวกับสุญญากาศความเป็นผู้นำที่เหลือจากการจากไปของ Chris Silverwood ในฐานะหัวหน้าโค้ชหลังจากพ่ายแพ้ Ashes และ Joe Root’s มากขึ้น ลาออกล่าสุดเป็นกัปตันทดสอบ

Ben Stokes เป็นตัวเต็งที่จะมาแทนที่ Root และ Key สามารถยืนยันได้ในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่คีย์ได้เริ่มพูดถึงตลาดสำหรับสองตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่แล้ว การนัดหมายไม่ได้ใกล้เข้ามาเนื่องจากกำหนดเส้นตายอย่างเป็นทางการของวันที่ 6 พฤษภาคม และขั้นตอนการสัมภาษณ์ครั้งแรกจะเริ่มขึ้นในอีกสามวันต่อมา

เหลือเวลาอีกไม่ถึงหนึ่งเดือนที่จะมีเฮดโค้ชก่อนการทดสอบครั้งแรกกับนิวซีแลนด์ที่ Lord’s ในวันที่ 2 มิถุนายน และด้วยระยะเวลาแจ้งให้ทราบบวกกับความเป็นไปได้ที่โค้ชจากต่างประเทศอาจต้องย้ายถิ่นฐาน อาจยังคงต้องดำเนินการชั่วคราว เริ่มต้นฤดูร้อนระหว่างประเทศ

ufabet

Gary Kirsten, Graham Ford และ Simon Katich เป็นผู้นำในบททดสอบ

โดยคนสุดท้ายอาจอยู่ระหว่างการพิจารณาสำหรับตำแหน่งว่าง มันจะเป็นครั้งที่สองที่อังกฤษแบ่งบทบาทการฝึกสอนตามรูปแบบ หลังจากที่แอชลีย์ ไจล์สเป็นเฮดโค้ชบอลขาวระหว่างปี 2555 ถึง 2557 และแอนดี้ ฟลาวเวอร์เล็งเป้าหมายไปที่ทีมทดสอบ

ในขณะที่ปริมาณของคริกเก็ตเป็นเหตุผลหนึ่งสำหรับความพยายามอีกครั้งในการแยกการฝึกสอน คีย์ส่วนใหญ่เชื่อว่าความต้องการของทั้งสองทีมแตกต่างกันมากในขณะนี้จนเหลือทางเลือกเพียงเล็กน้อย ขณะที่ทีมทดสอบกำลังอยู่ในจุดต่ำสุด ฝ่ายไวท์บอลก็อยู่ในสภาพที่ดีขึ้นภายใต้การนำของอีออยน์ มอร์แกน

ที่กล่าวว่าอังกฤษไม่สามารถพอใจกับ T20 World Cup ในเดือนพฤศจิกายนและการป้องกันตำแหน่ง 50 ของทีมในปีหน้า ด้วยมอร์แกนที่ตอนนี้อายุ 35 ปีและเพิ่งทำได้เพียงครึ่งศตวรรษใน 24 อินนิ่งระหว่างประเทศที่ผ่านมา การแต่งตั้งที่นี่อาจจำเป็นต้องคำนึงถึงความต้องการของกัปตันคนต่อไปด้วย

Paul Collingwood ซึ่งเป็นผู้นำทั้งสองขาของทัวร์แคริบเบียนล่าสุดของอังกฤษเป็นคู่แข่งกัน แต่ลักษณะของบทบาท–แหล่งรวมความสามารถที่ลึกกว่าการตั้งค่าการทดสอบและกำหนดการที่มีแนวโน้มที่จะอนุญาตให้ฝึกสอนงานที่สองในพรีเมียร์ลีกอินเดีย–หมายถึงการขึ้นสู่สวรรค์ของอดีตนักกอล์ฟทุกรอบไม่ได้กำหนดไว้

ทั้งผู้ทดสอบและหัวหน้าโค้ชทีมไวท์บอลจะต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็น “นักยุทธศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จด้วยแผนการที่ชัดเจนและทะเยอทะยาน” และต้องพัฒนา “รูปแบบการเล่นและวัฒนธรรมที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นและผู้สนับสนุนรุ่นต่อไปในอนาคต” แม้ว่าประสบการณ์ระดับนานาชาติก่อนหน้านี้จะเป็นเพียง “ เป็นที่น่าพอใจ”.

ในขณะที่การนัดหมายทั้งสองจะเล่น “มีบทบาทสำคัญในการเลือกทีมสำหรับรูปแบบของตน” บทบาทของผู้เลือกระดับชาติคาดว่าจะได้รับการฟื้นฟูและมีการตัดสินขั้นสุดท้ายเมื่อจัดสรรผู้เล่นหลากหลายรูปแบบ


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ a-plus-cable-tv-descramblers.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated