คริสเตียโน โรนัลโด ฟิตพร้อมลงเล่นกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้หรือไม่? 

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัพเดทอาการบาดเจ็บของกองหน้ารายนี้

คริสเตียโน โรนัลโด กลับมาฝึกซ้อมก่อนเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในสุดสัปดาห์นี้ ชาวโปรตุเกสคาดว่าจะเป็นผู้นำในแนวรับปีศาจแดงกับแมนฯ ซิตี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่  พลาดการแพ้ 4-1 โดยสิ้นเชิงเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

โรนัลโด้ กลับมาซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังได้รับบาดเจ็บ ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราว อธิบายว่าอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อสะโพกทำให้เขาต้องออกนอกสนาม ซึ่งเป็นเหตุการณ์สำคัญก่อนเกมเตะ แต่รอย คีน อ้างว่าอาการบาดเจ็บไม่ถูกต้องและไม่นานก็มีรายงานออกมาว่าโรนัลโด้ บินไปโปรตุเกสระหว่างเกม

สโมสรได้ยืนยันว่านักเตะวัย 37 ปีกลับมาพร้อมทีมในสัปดาห์นี้แล้ว แต่ความฟิตของเขากับสเปอร์สในคืนวันเสาร์ เป็น อย่างไร? ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอลยูไนเต็ด เนื่องจาก รังนิค ยืนยันว่าโรนัลโดพร้อมกลับมาพบกับชาวลอนดอนเหนือในวันเสาร์นี้

เขากล่าวว่า:“ เขากลับมาฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ [วันพฤหัสบดี] โรนัลโด้ ยิงวอลเลย์ก่อนจบครึ่งแรกกับสเปอร์ส “เขาฝึกซ้อมตลอดเซสชั่น และผมคาดว่าเขาจะลงซ้อมในวันนี้ ฉันคิดว่าพรุ่งนี้เขาจะว่าง “ฉันไม่ได้ถามเขาว่าเขามีความสุขที่แมนเชสเตอร์ที่สโมสรนี้หรือไม่

“เขากลับมาฟิตอีกครั้ง กลับมาซ้อมเมื่อวานนี้ และเรามาดูกันว่าพรุ่งนี้เราจะเข้าแถวกับระบบไหน” โรนัลโด้มีหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของเขากับยูไนเต็ดนับตั้งแต่กลับมาที่สโมสรในเกมเยือนท็อตแนมเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ผู้ชนะ Ballon d’Or 5 สมัยทำประตูได้อย่างสวยงามก่อนที่จะลงเล่นให้กับ Edinson Cavani ในการชนะ 3-0 ในลอนดอนเหนือ และในการส่งเสริมเพิ่มเติมสำหรับ United Cavani ก็พร้อมที่จะกลับมาหลังจากพลาดหกเกมล่าสุดที่มีปัญหาขาหนีบ

แต่ทั้งลุค ชอว์และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ก็พร้อมที่จะพลาด Rangnick กล่าวเสริม: “ลุคชอว์จะพลาด “จนถึงเมื่อวาน ยังคงผลตรวจโควิดเป็นบวก สก็อตตี้เป็นเครื่องหมายคำถาม มีปัญหากับน่องของเขา

“ตอนนี้มีแนวโน้มว่าเขาจะไม่พร้อม เพราะถ้าเราเสี่ยงเขาในวันพรุ่งนี้ เขาอาจจะต้องลงเล่นเกมวันอังคารนี้ (กับแอตเลติโก มาดริด) ฉันมักจะระวังถ้ามันเป็นอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ”

UFA Slot

Declan Rice แนะนำให้ West Ham ต่อไปอันเป็นผลมาจากการคว่ำบาตรของ Roman Abramovich

ในขณะที่ Trevor Sinclair อธิบายสถานการณ์ของ Chelsea ว่าเป็น ‘พรในการปลอมตัว’ สำหรับ Hammers เทรเวอร์ ซินแคลร์ อดีตปีกเวสต์แฮม เชื่อว่าการคว่ำบาตรของโรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี อาจทำให้เดคแลน ไรซ์ อยู่ที่ลอนดอน สเตเดียม

เดอะบลูส์ถูก แช่แข็งอย่างมีประสิทธิภาพหลังจากรัฐบาลสหราชอาณาจักรคว่ำบาตรอับราโมวิชมหาเศรษฐีชาวรัสเซียเนื่องจากถูกกล่าวหาว่าเชื่อมโยงกับวลาดิมีร์ปูตินท่ามกลางการบุกโจมตียูเครนอย่างต่อเนื่อง การขายเชลซีของ Abramovich ถูกระงับและขณะนี้สโมสรไม่สามารถทำการโอน ตกลงสัญญา หรือขายตั๋วและสินค้าใหม่ได้

เดอะบลูส์ซึ่งยังคงสามารถแข่งขันในการแข่งขันต่างหวังว่าจะยอมรับใบอนุญาตที่อนุญาตให้พวกเขาดำเนินการได้ตามปกติมากขึ้น ในขณะที่เป็นที่เข้าใจกันว่ารัฐบาลเปิดให้ขายซึ่งไม่เป็นประโยชน์กับอับราโมวิช

อย่างไรก็ตาม มาตรการคว่ำบาตรอาจส่งผลกระทบโดยตรงต่ออนาคตของไรซ์ที่เวสต์แฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้ให้การสนับสนุนสโมสรตั้งแต่ยังเป็นเด็กและเล่นให้กับอะคาเดมี่

และซินแคลร์เชื่อว่ากัปตันทีมแฮมเมอร์สซึ่งไล่ตามแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วย ตอนนี้สามารถอยู่ที่เวสต์แฮมและรออีกหนึ่งปีก่อนที่จะจากไป ซินแคลร์บอกกับ talkSPORT: “เดคแลนอาจคิดว่า ‘ฉันไม่อยากไปที่อื่นแล้ว ไรซ์ต้องต่อสู้เพื่อก้าวขึ้นบันไดของนักฟุตบอล หลังจากที่ถูกเชลซีอายุ 14 ปีปฏิเสธ

  • “เขาเป็นที่รักของสโมสร เขาเป็นกัปตันของสโมสรและเขาก็สนุกกับฟุตบอลของเขา แล้วทำไมเขาถึงไม่อยู่ต่อล่ะ? “ถ้าเชลซีจัดการบ้านของพวกเขา เขาอาจจะไปซัมเมอร์หน้าแทน และนั่นอาจเป็นพรสำหรับแฟนเวสต์แฮม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ a-plus-cable-tv-descramblers.com

ufa slot

Releated